Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Chọn hướng đặt giường ngủ theo bản mệnh

Theo tử vi đặt giường ngủ là rất đặc biệt quan trọng và thường được mọi người tin tưởng khi chọn vị trí đặt giường ngủ cho căn nhà của mình. Nên đặt giường ngủ theo phong thủy thế nào cho đúng và đúng chuẩn nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và tìm câu trả lời nhé!.

Trước hết, cách đặt giường ngủ phong thủy bạn cần xác minh được 2 yếu tố chính là dựa vào ngũ hành của bản thân sau đó tìm phương vị của ngũ hành tương ứng. Cách xác định ngũ hành được tính như sau:

Theo phong thủy ngũ hành gồm các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Nếu bạn chưa biết mệnh của mình hay của người khác là gì thì có thể tính được bằng cách như sau:

+ Giá trị can: 1: Giáp – Ất, 2: Bính – Đinh, 3: Mậu – Kỷ, 4: Canh – Tân, 5: Nhâm – Quý

+ Giá trị chi: 0: Tý – Sửu – Ngọ – Mùi, 1: Dần – Mão – Thân – Dậu, 2: Thìn – Tỵ – Tuất – Hợi

Một phương vị sẽ có một ngũ hành đặc trưng. Vậy giường ngủ nên đặt theo hướng nào là đúng? Việc xác định nơi đặt giường ngủ theo tử vi sẽ không cầu kỳ nếu mà bạn vận dụng đúng cách dưới đây:

+ Đặt giường ngủ cho người mệnh Mộc hợp với hướng Đông, Đông Nam

+ Đặt giường ngủ cho người có mệnh Kim sẽ phù hợp với hướng Tây, Tây Bắc.

+ Đặt giường ngủ cho người mệnh Thổ sẽ phù hợp với hướng Tây Nam, Đông Bắc.

+ Các gia chủ mệnh Thủy thì rất hợp với hướng Bắc.

+ Người mệnh Hỏa rất hợp với hướng Nam.

Như vậy, cách xác định trên giúp bạn có thể đặt giường ngủ đúng phong thủy để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vận may, tài vận cho các thành viên.
giường ngủ tân cổ điển cao cấp: https://comahid.com/bo-giuong-ngu-tan-co-dien-phong-cach-hoang-gia.html
Phong thủy phòng ngủ cho các mệnh
Bên cạnh việc đặt giường ngủ hướng nào tốt nhất có thể thì bạn có thể tham khảo thêm một vài lưu ý trong việc tử vi phong thủy giường ngủ phù hợp với từng mệnh của bạn dưới đây nhé!

Giường ngủ cho người mệnh Kim

Việc đặt giường ngủ cho người mệnh Kim thì những chủ nhân sẽ hợp với hướng tương sinh bản mệnh của bản thân mình (Thổ sinh Kim). Bên cạnh đó, người mệnh Kim cũng có thể đặt hướng giường ngủ theo hướng mệnh Kim và Thổ, là hướng Tây Nam và Đông Bắc. Ngoài ra, người mệnh Kim sẽ tương thích với những gam màu vàng, vàng cam, nâu hoặc màu trắng, ánh kim.

Giường ngủ cho người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc nên chọn hướng nào để đặt giường ngủ? Cách đặt giường ngủ hợp tử vi người mệnh Mộc sẽ phù hợp với hướng Đông và Đông Nam. Hoặc lựa chọn hướng tương sinh với mệnh Mộc là mệnh Thủy là hướng Bắc. Phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc còn phù hợp với màu màu xanh lá cây, màu xanh nước biển, màu đen. Nên tránh các màu trắng, vàng hoặc vàng ánh kim.

Giường ngủ cho người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy đặt giường ngủ là hướng Bắc hoặc hướng tương sinh với mệnh Kim, tức là hướng Tây và Tây Bắc. Người mệnh Thủy nên chọn các gam màu trắng, xám bạc hoặc màu xanh lam, đen.

Giường ngủ cho người mệnh Hỏa

Hướng giường ngủ người mệnh Hỏa sẽ phù hợp với hướng Nam hoặc hướng tương sinh với mệnh Hỏa là của mệnh Mộc.

Giường ngủ cho người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ nên sắp xếp giường ngủ theo phong thủy thì nên lựa chọn hướng Nam, Tây Nam hoặc Đông Bắc bởi đây là những hướng sẽ đem lại tài lộc và vận may cho gia chủ. Bên cạnh đó, phòng ngủ mệnh Thổ nên lựa chọn những tông màu tím, hồng, đỏ hoặc màu vàng, vàng cam và nâu đất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét