Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Chế độ bảo hành nội thất xuyên tỉnh

Bảo hành xuyên tỉnh là một khái niệm mới nhưng thực chất đã có đồng thời với hệ thống bán hàng online. Riêng ở chế độ bảo hành nội thất thì mới xuất hiện và hiếm có cơ sở nào thực hiện được tốt điều này. Cùng tìm hiểu về chế độ bảo hành này để có thể mua hàng nội thất chất lượng nhất.

=> Mua ghế sofa giá rẻ tại vũng tàu

Khái niệm bảo hành và cách thức vận hành

Bảo hành là một sự đảm bảo bằng văn bản được nhà cung cấp sản phẩm phát cho người mua. Với nhiều nội dung khác nhau tùy theo mặt hàng với các cam kết như sửa chữa, thay mới trong một khoảng thời gian nhất định. Đây là một dạng cam kết chính thức của cửa hàng, công ty với khách hàng mua sản phẩm. Cũng đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Tương tự như vậy trong chế độ bảo hành của nội thất cũng gồm những nội dung trên. Nếu có thêm sẽ được ghi rõ trong chế độ bảo hành của từng công ty.
Cách thức vận hành của các chế độ bảo hành thường là:
  • Khách hàng đem sản phẩm cần bảo hành đến trực tiếp cửa hàng để bảo hành. Nhận lại sản phẩm hoặc đổi sản phẩm mới tùy theo hư hỏng và quy định trong bảo hành.
  • Thứ hai gọi điện thông báo hư hại và công ty sẽ cho người đến để sửa chữa và bảo hành sản phẩm như trên.
Bảo hành nội thất là gì?
Nội thất là những sản phẩm vật chất có tính tiện ích sử dụng trong gia đình. Mỗi thiết bị khác nhau sẽ có những chế độ bảo hành khác nhau. Chế độ bảo hành nội thất được nhắc đến nhiều nhất là bảo hành sofa và bảo hành bộ giường tủ giá rẻ tại tphcm, bàn ăn. Các loại vật dụng này thường có thời gian bảo hành lâu.

Trong bảo hành ghế sofa giá rẻ còn có phần nhỏ ra từng nguyên liệu cấu thành như bảo hành vỏ bọc, bảo hành nệm mút, bảo hành khung ghế,...

Như vậy có thể hiểu bảo hành nội thất xuyên tỉnh tức là chế độ bảo hành được thực hiện đồng thời trên tỉnh. Với việc bạn mua hàng ở bất cứ đâu cũng có thể nhận được chế độ bảo hành.

Địa chỉ cửa hàng bán nội thất xuyên tỉnh

Tân Á là một trong những cửa hàng nội thất lớn có nhiều hệ thống cửa hàng trên các tỉnh khác nhau. Đồng thời áp dụng chung các chế độ bảo hành xuyên tỉnh. Ví dụ khi bạn mua Ghế sofa giá rẻ, giường ngủ bàn ăn giá rẻ tại bà rịa Vũng Tàu không có bất kỳ một chi nhánh nào của Tân Á. Bạn chỉ cần nhấc máy thông báo cho cửa hàng để được hướng dẫn và đặt lịch hẹn bảo hành. Công ty sẽ bố trí thời gian sắp xếp thuận lợi để có thể đến tận nơi để sửa chữa và bảo hành tùy theo hư hỏng của sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét