Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Những mẫu sofa Nhật phong cách đẹp hiện đại

Phong cách trang trí kiểu Nhật luôn nhận được sự đánh giá cao của quốc tế. Trong đó có Việt Nam sự tinh tế thân thiện với môi trường trong thiết kế chiếm được nhiều cảm tình của các gia chủ. Và món đồ sofa là nội thất không thể thiếu trong các hộ gia đình. Những kiểu mẫu sofa thường dùng trong phong cách Nhật hiện đại sẽ được bật mí phía dưới.
Ghế Sofa giường giá rẻ đẹp tại Cần Thơ

Kiểu ghế sofa chân thấp hoặc không chân

Đây là mẫu ghế thường thấy ở Nhật và nó dường như là một phong cách truyền thống. Người Nhật quan niệm những mẫu ghế sofa chân thấp sẽ mang đến sự gần gũi trong cuộc trò chuyện. Bạn cũng có thể hiểu nó như việc dùng chiếu cói tại nước ta. Dù có khách đến chơi nhà cũng dễ khiến người ngồi thoải mái hơn.

Mẫu ghế này cũng có rất nhiều kiểu mà chủ yếu phân biệt vào chiếc tựa lưng hoặc nệm ngồi.

Mẫu ghế sofa không chân là kiểu ghế cổ điển của Nhật. Chúng được đặt trực tiếp xuống sàn ngồi bệt hoặc xếp bằng tròn, quy theo quy tắc phong cách Á Đông. Và chúng thường được đi kèm với các dạng bàn trà thấp với hình vuông hoặc tròn.
Kiểu ghế sofa Nhật Hiện Đại
Giao thoa văn hóa xã hội ngày nay được thúc đẩy và phát triển. Thổi luồng gió mới trong phong cách nội thất với việc bắt đầu không gian kết hợp với những chiếc ghế sofa hiện đại. Sự kết hợp với phong cách Á Đông với đặc trưng là thêm chân cao chỉn chu và đồ sộ hơn trong cấu trúc. Nhưng vẫn giữ được sự giản đơn tinh xảo, thanh lịch.

Vẫn là phong cách Nhật nhưng được hiện đại hóa và tân tiến hơn. Và những chiếc ghế sofa dạng băng dài không lưng tựa kèm chiếc bàn trà chữ nhật dài cũng là những mẫu thường xuyên được ưa chuộng yêu thích.

Hai kiểu trang trí phòng khách kiểu Nhật làm siêu lòng các gia chủ.

Tương tự với hai kiểu ghế sofa chủ yếu thì phong cách phòng khách kiểu Nhật cũng có hai kiểu trang trí cơ bản là “Cổ điển” và “Hiện Đại”. Nhưng luôn có đặc điểm của “Nhật” nổi bật trong không gian phòng.

Phong cách Nhật cổ với gam màu trắng đen và nâu vàng. Đa dạng về kiểu dáng và thiết kế ấn tượng trong đó nội thất quan trọng nhất là chiếc bàn trà. Không giống với thiết kế trong không gian phòng khách hiện đại quan trọng nhất là chiếc ghế sofa. Chiếc bàn trà tinh tế kiểu dáng sang trọng sẽ là điểm nhấn quan trọng cho cả căn phòng trong không gian phòng khách Nhật.

Phong cách hiện đại trong phòng khách Nhật thì sofa vải bố cao cấp chính là mẫu sofa được lựa chọn. Sức hút của sự mềm mại đơn giản thoải mái sẽ tạo lập không gian thư giãn và hiện đại hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét